Suy nghĩ lại chiến lược bán nhà của bạn
Nếu tài sản của bạn được chi tiêu tháng và tháng, hoặc tệ hơn, năm trên thị trường, đó là thời gian để suy nghĩ lại chiến lược của bạn.
Đây là từ theo Mike Greeff, Giám đốc điều hành của Greeff tính , người nói xem xét thực tế rằng nhiều người mua bắt đầu tìm kiếm một tháng nhà trước khi họ thực sự làm cho một đề nghị để mua, vì vậy nếu nhà của bạn đã được quảng cáo trong cùng một cách, tuần sau tuần, người mua có xu hướng bắt đầu bỏ qua nó.
Tin bán nhà chung cư trên
website: NhaDatSo.com
- Bạn có Nhà Đất Bán ? click vào đây để đăng tin Bán Nhà Đất, Bán Nhà, Bán Đất miễn phí, nhanh chóng và hiệu quả.
Ông cho rằng việc sử dụng các hình ảnh mới để làm nổi bật góc độ hoàn toàn khác nhau. “Hiện một số bức ảnh nội thất nếu các bức ảnh bên ngoài không gây ra một sự khuấy động, tìm một góc cao hơn hoặc thấp hơn một, hoặc bắn ngôi nhà từ một góc độ khác nhau. Hãy thử một shot buổi tối như trái ngược với một hình ảnh ban ngày “.
Greeff khuyên người bán hàng để tiếp cận các bài tập với mục đích tiếp thị một lối sống như trái ngược với một ngôi nhà. Ông nói rằng để cho đại lý của bạn biết những gì bạn thích nhất về ngôi nhà của bạn như vậy em có thể thêm tác động cảm xúc với một sân bán hàng, và tốt nhất là viết lại lời giới thiệu quảng cáo.
Ông cũng gợi ý việc nghỉ một tháng từ thị trường, sau đó lại giới thiệu bất động sản của bạn một cách mới để thu hút sự quan tâm của một bộ mới của người mua. Bạn muốn tránh một kịch bản trong đó người mua tiềm năng sử dụng độ dài dài của thời gian tài sản của bạn đã dành trên thị trường như là một điểm đòn bẩy để làm cho cung cấp thấp hơn dựa trên giả định rằng bạn đang tuyệt vọng, ông nói.
Thư mục tìm kiếm nâng cao tại Bình Thạnh – Tp.HCM trên website: NhaDatSo.com
Ông giải thích rằng không có vấn đề bao nhiêu lần một đại lý nói với người bán hàng rằng tài sản của họ là đắt đỏ, một người bán có thể không sẵn sàng chấp nhận tâm lý thị trường hiện hành cho đến khi anh ta hoặc cô ấy làm một nghiên cứu cá nhân nhỏ. Greeff cho thấy người bán hàng làm việc với các đại lý của họ vào nghiên cứu những ngôi nhà tương tự trong khu vực, và đặc biệt là cùng một đường phố, để so sánh giá bán.
Ông cho biết tập trung vào các nơi ăn nghỉ so sánh, đứng kích thước, tiện nghi như phụ kiện sinh thái, an ninh, gần đến các tiện nghi và một vành đai xanh, và tất nhiên là tình trạng chung của tài sản.
Bạn cũng nên ghé thăm nhà hiển thị trong khu vực của bạn để xem những gì trên cung cấp và làm thế nào những ngôi nhà đang được trình bày, khuyên Greeff. “Mất cơ hội để trò chuyện với-sẽ được mua tại các chương trình nhà để có được một cái nhìn đầu tay là cách nhận biết các chương trình nhà và thậm chí bạn có thể có thể nhận được một số cái nhìn sâu sắc vào bao nhiêu họ đang chuẩn bị để chi tiêu.”
Thư mục tìm kiếm bán căn hộ chung cư trên website: NhaDatSo.com
- Bạn có thể tham khảo thêm các danh mục Nha Dat Ban riêng khác :
Bán Căn Hộ Chung Cư
Bán Nhà Riêng
Bán Nhà Mặt Phố
Bán Đất
Ông tin rằng loại nghiên cứu này có thể dẫn người bán hàng để quyết định cải tạo, dọn vườn hoặc thậm chí có được nhà kinh nghiệm tham gia. Ông nói rằng nghiên cứu so sánh cũng có thể tiết lộ là cần phải giảm giá chào bán, và nhu cầu này không phải là một ý nghĩ đáng sợ, thậm chí là giảm tối thiểu trong giá có thể được sử dụng để đạt được một lợi thế cạnh tâm lý từ một quan điểm tiếp thị. Quảng cáo bất động sản với đèn flash tin tức cho thấy một sự giảm giá là ràng buộc để thu thập lợi ích người mua mới, ông giải thích.
Truy cập để xem nhiều hơn tại NhaDatSo.com – Mạng Nhà Đất Số 1 Việt Nam
Hotline: (08) 6262.3838 / (08) 2266.3838 / (08) 2268.3838
Leave a Reply